Liên hệ đặt quảng cáo

Chèn Widget Alexa Rank vào blogspot (blogger)

Chèn Widget Alexa Rank vào blogspot (blogger)
☼ Alexa Rank là gì?

Alexa Rank là một thước đo khác phổ biến, chỉ tiêu xếp hạng của một Blog/Website được Alexa kết hợp bởi hai yếu tố là lượng người dùng xem trang (Page Views) và số người truy cập Blog/Website (Reach)


☼ Lợi ích khi tăng Alexa Rank?

Rank Alexa hiện tại không còn là một thông số được nhiều người tín dụng, khi người ta chỉ dùng vài thủ thuật có thể tăng Rank Alexa lên một các nhanh chóng.

Tuy nhiên, một số nhà quảng cáo ở Việt Nam vẫn sử dụng Rank Alexa là một thước đo quan trọng để quyết định có hợp tác với Blog/Website của bạn hay không.


☼ Khi nào Rank Alexa thống kê?

Alexa dựa trên những dữ liệu thu thập từ người dùng cài đặt Alexa Toolbar và một số nguồn khác như: Google Webmasters, Google Analytics.... Sau 2 đến 3 ngày Alexa thông kế các Blog/Website rồi xếp lại đồng thời cũng thông kê tổng số lượng Backlink mà Blog/Website đó đạt được.

Đọc thêm:



☼ Hướng dẫn chèn widget Alexa rank vào Blogspot (Blogger)

Đầu tiên bạn vào Blog => Bố cục => Thêm tiện ích => HTML/JavaScript và dán đoạn mã code dưới đây vàoLưu lại. 2 phong cách cho bạn lựa chọn:

>> Widget dạng hình vuông:

<a href="http://www.alexa.com/siteinfo/www.windows2it.com" title="Alexa Site Stats Widget"><script src="http://xslt.alexa.com/site_stats/js/s/a?url=www.windows2it.com" type="text/javascript"></script></a>
>> Widget dạng chữ nhật ngang:

<a href="http://www.alexa.com/siteinfo/www.windows2it.com" title="Alexa Site Stats Widget"><script src="http://xslt.alexa.com/site_stats/js/t/a?url=www.windows2it.com" type="text/javascript"></script></a>
☼ Tùy chỉnh và kết luận:

·        Thay windows2it.com thành link của bạn.

·        Việc thêm Rrank Alexa vô cùng đơn giản nên mình không để Demo ngoài mà chỉ để Demo trực tiếp ở trong bài viết cho các bạn tham khảo.

·        Mục đích duy nhất của việc đặt widget Alexa Rank: Dễ dàng theo dõi số lượng Backlinkthứ hạn Blog/Website của bạn trên Alexa Rank (tránh những hiện tượng bất thường và kịp thời khắc phục).

Thật tuyệt vời phải không nào? Chúc các bạn thành công!


Còn bạn muốn Support gì thì cứ để lại comment @!

Liên hệ đặt quảng cáo
Quảng cáo trên windows2it.com

About Quang Mến :

Tôi là Quang Mến. Tôi viết blog theo phong cách chuyên nghiệp. ^^! Dựa trên niềm đam mê học hỏi và mong muốn chia sẽ với mọi người @@!
Theo dõi tôi trên:
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

5 nhận xét:

  1. cảm ơn bạn và kết quả là blog mình ko có thứ hạng rank hjhj
    ungdungmaytinhaz.blogspot.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Do mới lập chưa có thành tích nên vậy ... Bạn cứ đầu tư đi ,,, Nột thời gian sau là có kết quả ngay... Nhưng rank alexa này ko quá quan trọng đâu bạn ,,, (Nội dung là số 1)

      Xóa
    2. Uk noi chung mình củng làm với mục đích giải chí thui nhung minh sẻ cố gắng tìm tòi học hỏi thêm

      Xóa
  2. Hệ thống backlink tự động người thật, việc thật 100% : https://0phim0.blogspot.com/2017/02/he-thong-backlink-tu-dong-nguoi-that-viec-that.html

    Trả lờiXóa
  3. Howdy. I discovered your site utilizing msn. This is an extremely elegantly composed article. I'll make sure to bookmark it and return to peruse a greater amount of your valuable data. A debt of gratitude is in order for the post. I'll unquestionably return. best backlinks

    Trả lờiXóa