Liên hệ đặt quảng cáo

Hẹn giờ tắt (Turn Off), khởi động (Restart) lại máy tính

Hẹn giờ tắt (Turn Off), khởi động (Restart) lại máy tính
Mỗi Tôi khi viết bài xong, cảm thấy mệt quá ngủ luôn lúc nào không hay cứ thể máy tính như vậy hoạt động sáng đêm cảm thấy sót quá  @! Ngồi vọc vẹo trên mạng cũng có rất nhiều phần mềm hẹn giờ tắtkhởi động lại máy tính nhưng ngại sợ dính virut, sợ máy tính chạy chậm do cài quá nhiều phần mềm. “Lùng sục” một hồi không ngờ trong Windows 7/8 đã tích hợp sẵn chức năng này bằng các câu lệnh khác đơn giản và nhanh gọn.


Đọc thêm:



Hôm nay chưa nghĩ ra bài nào để viết, đành viết bài này chia sẽ cho cho các bạn.

A. Hẹn giờ tắt máy tính

Bước 1: Nhấn tổ hợp Windows + R sau đó gõ lệnh RunDll32.exe shell32.dll,Options_RunDLL 7 và chọn OK.

Nhấn tổ hợp Windows + R sau đó gõ lệnh RunDll32.exe shell32.dll,Options_RunDLL 7 và chọn OK.

Bước 2: Một hộp thoại mới sẽ hiện ra bạn bỏ chọn tại mục Hide extensions for known file types.
Bỏ chọn tại mục Hide extensions for known file types
Bước 3: Nhấn tổ hợp Windows + R sau đó gõ lệnh shutdown -s -t 3600 (trong đó 3600 là thời gian tính bằng giây, bạn có thể hẹn thời gian nào thì tùy) và chọn OK.
Nhấn tổ hợp Windows + R sau đó gõ lệnh shutdown -s -t 3600 và chọn OK

Vậy sau 3600 giây tức là 1 tiếng thì máy bạn sẽ tự động tắt nhé @!

B. Hẹn giờ khởi động lại máy tính

Bạn chỉ cần thay câu lệnh ở Bước 3 thành shutdown -r -t 3600 (tự tương trong đó 3600 là thời gian tính bằng giây, bạn có thể hẹn thời gian nào thì tùy) và chọn OK.

C. Hủy lệnh Tắt và  khởi động lại máy tính

Nếu các bạn đã lỡ tay đặt lệnh tắt hay khởi động lại máy tính, giờ muốn hủy lệnh đi này đi. Bạn chỉ cần thay câu lệnh ở Bước 3 thành shutdown -a và chọn OK.

Chúc các bạn thành công @!
Liên hệ đặt quảng cáo
Quảng cáo trên windows2it.com

About Quang Mến :

Tôi là Quang Mến. Tôi viết blog theo phong cách chuyên nghiệp. ^^! Dựa trên niềm đam mê học hỏi và mong muốn chia sẽ với mọi người @@!
Theo dõi tôi trên:
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

7 nhận xét:

  1. Bước 1, bước 2, ẩn đuôi file liên quan gì đến tắt máy tính vậy??

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bài viết rất chi tiết. Mình cũng xin giới thiệu qua dịch vụ in ấn của inlonggia
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, là địa chỉ có uy tín tại Hà Nội. Công ty In Long Gia luôn đẩy mạnh phát triển dịch vụ in ấn nhất là mảng sản xuất in hộp cứng cao cấp.
    Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí. Với mục tiêu thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. In Long Gia luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm vỏ hộp bìa cứng sang trọng và đẹp mắt nhất.
    Là xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian , sử dụng công nghệ máy móc in ấn hiện đại. Giúp bạn tiết kiệm đến 30% chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

    Trả lờiXóa
  3. All your hard work is much appreciated. Nobody can stop to admire you. Lots of appreciation. 200 dofollow blog comments

    Trả lờiXóa
  4. You understand your projects stand out of the crowd. There is something unique about them. It seems to me all of them are brilliant. I will 80 high quality niche relevant blog comments backlink

    Trả lờiXóa
  5. Superior post, keep up with this exceptional work. It's nice to know that this topic is being also covered on this web site so cheers for taking the time to discuss this! Thanks again and again! instagram ibmseo

    Trả lờiXóa