Liên hệ đặt quảng cáo

Khắc phục lỗi không hiển thị ảnh trên Blogspot

Cách hiển thị ảnh Blogspot dù bị VNPT chặn
 Lỗi thứ nhất: Thường mấy bạn bắt đầu làm Blog trên nền tảng Blogger cứ nghỉ rằng ảnh upload lên Blogspot có liên quan gì ảnh trên picasaweb.google.com hay Google+ đâu mà nó cứ xuất hiện ở trên đây nhỉ? Vậy là xóa hết ảnh trên picasaweb.google.com hay Google+ rồi vô lại Blog. Ôi! ảnh trên Blog của mình đâu hết rùi L => ''Lỗi ảnh do xóa một cách vô tội vạ khi chưa biết gì''. Vì ảnh upload lên Blogspot hay upload lên Google+ nó đều lưu trữ ở picasaweb.google.com, tới đây chắc mấy bạn cũng biết tại sao xóa ảnh trên picasaweb.google.com hay Google+ thì ảnh trên Blog bị lỗi rùi đúng không nào. Cách khắc phục duy nhất là các bạn phải upload lại tất cả các ảnh đã bị xóa và đi thay link từng ảnh một. Hãy cẩn thận trước khi làm thứ gì mà mình chưa biết!

      Đọc thêm bài:

 Lỗi thứ hai: Lỗi do nhà mạng chặn lý do thì chắc Bạn nào cũng biết hết rồi, nhà mạng chỉ chặn các domain chứa link .blogspot.com thôi nhé! Vậy đâu là lối thoát cho người dùng Blogger? Vâng, với một thủ thuật đơn giản sau đây, hình ảnh sẽ được hiển thị dù bị nhà mạng chặn.

Cách 1: Chỉnh sửa một cách thủ công: Khi upload ảnh lên bài viết, link ảnh sẽ có dạng *.bp.blogspot.com, bạn chỉ cần chuyển bài viết qua chế độ HTML rồi sửa link đó thành lh4.googleusercontent.com hoặc lh4.ggpht.com là được.

Cách 2: Sử dụng một đoạn Javascript, với cách này link ảnh sẽ tự động chuyển về dạng lh4.googleusercontent.com bạn sẽ không cần ngồi sửa thủ công từng ảnh một. Vào Blog => Mẫu => Chỉnh sửa HTML. Nhấn tổ hợp phím Ctrl + F và tìm đến thẻ </body>. Sau đó dán đoạn mã Code sau ở phía trên thẻ </body> và lưu mẫu.

<script type='text/javascript'>
//<![CDATA[
var images = document.getElementsByTagName("img");
for(var i=0;i<images.length;i++) {
images[i].src = images[i].src.replace(/[0-9]+.bp.blogspot.com/,"lh4.googleusercontent.com");
}
//]]>
</script>
          Đơn giản, nhẹ nhàng vậy là tránh được cái nạn bị nhà mạng chặn. Ngoài ra Bạn cũng có thể sử một đoạn Jquery thay đoạn Javascript nhưng ở đây mình không nói tới, thiết nghĩ vì nó không cần thiết.
Liên hệ đặt quảng cáo
Quảng cáo trên windows2it.com

About Quang Mến :

Tôi là Quang Mến. Tôi viết blog theo phong cách chuyên nghiệp. ^^! Dựa trên niềm đam mê học hỏi và mong muốn chia sẽ với mọi người @@!
Theo dõi tôi trên:
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

17 nhận xét:

  1. add ho hỏi blog của tui lúc trước k hiểm thị ảnh trên pc, nhờ add chỉ tui đã chỉnh lại rồi nhưng trên mobile thì không hiện có cách nào hiện trên mobile dc k????http://www.cafedelta.net/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình vô bằng điện thoại thấy nó hiện bình thường mà đâu có vấn đề gì đâu bạn !! tất cả ảnh của bạn đều ở giao thức https nó đâu có bị chặn (Vẫn hiển thị ảnh tốt mà) !!! Bạn nên thiết kế tính năng responsive cho blog của bạn đi, Chứ mình vô bằng điện thoại giao diện mặc định của blogger nó xấu quá :(

      Xóa
  2. bài viết rất hữu ích
    http://giamcan365.com/

    Trả lờiXóa
  3. bạn cho mình hỏi sao mình chuyển tên miền blogspot.com -> .ga là blog rớt luôn z?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. .ga là blog Rớt luôn? ý bạn là sao, bạn nói rõ được ko !!

      Xóa
  4. ừ, giờ mới tìm thấy. Mọi khi tìm theme mà theme nào đăng ảnh không hiển thị là bỏ đi luôn. THanks ad đã chia sẻ.
    --------
    khoa hoc nail

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. thanks ad, cái blog cam am sao truc của mình đã làm được

    Trả lờiXóa
  7. Dear ad
    Minh mới tạo blog http://netfptnhatrang.blogspot.com/ lấy theme từ http://gooyaabitemplates.com/livepreview/vienna-mag/, mọi việc đã hoàn tất nhưng còn mục breaking news là mình ko thể làm giống như ở theme đc. Nhờ ad chỉ giáo
    Thanks ad.

    Trả lờiXóa
  8. Cám ơn admin, mình đã làm được
    https://vn69blog.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  9. sao của em bị gì á ad không hiện ad ơi - http://www.nguyenngocquidz.tk/

    Trả lờiXóa
  10. ad cho mình hỏi, blog mình tạo để chạy quảng cáo ấy ạ. phông nền gồm 3 ảnh nhưng không click để next ảnh được. nó chỉ hiển thị được 1 ảnh mà thôi. giờ phải chỉnh sửa sao cho hợp lý.
    www.stownonline.com

    Trả lờiXóa
  11. Cám ơn anh! đã làm được, các bạn thử test nhé. liên kết với các bạn
    https://tintuc-60s.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  12. sao nó không hiển thị ảnh nhỉ ad vào xem giúp với

    Trả lờiXóa
  13. tại sao hình ảnh có nền trong suốt ,đưa vô blogspot nó lại trở về nền ảnh trắng
    //????

    Trả lờiXóa