Liên hệ đặt quảng cáo

Các ứng dụng chụp ảnh tốt nhất cho Android

Các ứng dụng chụp ảnh tốt nhất cho Android
    
"Hầu hết các ứng dụng mặc định trên thiết bị Android đều không thể đáp ứng hết nhu cầu của người dùng, trong đó có ứng dụng máy ảnh. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 ứng dụng chụp ảnh thay thế trên điện thoại Android thì bài viết này sẽ gợi ý bạn một số ứng dụng chụp ảnh tốt nhất trên điện thoại Android."

1. GOOGLE CAMERA

GOOGLE CAMERA

Google camera thường được cài sẵn trên điện thoại Nexus và máy tính bản. Được chú trọng ở 3 chế độ:

- Photo Sphere cho phép người dùng có thể ghi lại hình ảnh 360 độ theo dạng hình cầu khá lý thú. Bạn có thể xem chúng thông qua các ứng dụng Google Photos hoặc chia sẻ chúng trên Google+ và Google Maps. Khi hiển thị ở các trang web ngoài, người dùng vẫn có thể tương tác với ảnh Photo Sphere y như những gì có thể làm trên Google+, bao gồm các thao tác như phóng to, thu nhỏ, kéo qua lại để xem các góc độ khác nhau, đặc biệt có hỗ trợ cảm ứng cho điện thoại.

- Chế độ chụp Panorama cho phép bạn chụp một bức ảnh rộng hơn, hình ảnh có chất lượng cao hơn những lens trong iSight rất nhiều.

- Cuối cùng là chế độ Lens Blur cho phép người dùng chụp ảnh trong đó chủ thể sẽ được tập trung tối đa trong khi đó khung cảnh xung quanh được làm mờ đi, nhưng nếu chưa hài lòng về chế độ mờ, người dùng có thể điều chỉnh mức độ sau khi bức ảnh được chụp xong.

>>> Download: Google Camera

2. GOOGLE PHOTOS

GOOGLE PHOTOS

Như bạn đã biết Google+ là một mạng xã hội xuất hiện đầu tiên cùng với các ứng dụng chụp ảnh đi kèm sẽ cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp. Đồng thời bạn có thể sao lưu các bức ảnh và video vào điện toán đám mây của Google đó là một nơi tuyệt vời để bạn lưu trữu.

Auto Awesome là một trong những tính năng nổi bật nhất của Google Photos, tính năng này cho phép bạn tạo ra những đoạn video vui vẻ ghép từ các ảnh đã tải lên Google+, tạo ảnh GIF động, ghép nhiều hình lại thành một tấm duy nhất, ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng thêm những hiệu ứng ngộ nghĩnh cho ảnh trở nên sinh động hơn.

>>> Download: Google Photos

3. INSTAGRAM

INSTAGRAM

Đến với Instagram bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh cũng như các video của bạn với các bộ lọc tùy chỉnh. Hiện Instagram có 11 bộ lọc tùy chỉnh khác nhau để chuyển đổi màu sắc, trạng thái, đường viền khung ảnh và tông ảnh.

Người sử dụng có thể ngay lập tức chia sẻ hình ảnh và video lên Facebook, Twitter và các mạng xã hội khác. Cài đặt Instagram, bạn có thể gửi hình ảnh và video trực tiếp với bạn bè.

>>> Download: Instagram

4. VSCO CAM

VSCO CAM

Có thể nói VSCO CAM trên iOS hay Android đều có thể tạo nên những bức ảnh hoài cổ ấn tượng.

Một trong những phần mềm smartphone được yêu thích để làm việc này là VSCO (bên cạnh Camera 360, Fotorus, Snapseed,…). VSCO mang đến nhiều công cụ chỉnh sửa để bạn có thể tạo ra một bức ảnh cổ “đúng chất” nhất.

VSCO CAM cho phép tinh chỉnh và điều chỉnh các hình ảnh theo ý thích của bạn, đồng bộ chúng trên các thiết bị và điều người ta quan tâm nhất ở VSCO chỉ là khả năng chỉnh sửa ảnh để rồi chia sẻ lên Facebook, Twitter hay Email,…

VSCO cung cấp cho người dùng các lựa chọn tùy chỉnh về Độ phơi sáng, nhiệt độ màu, tương phản, crop và xoay ảnh, hiệu ứng fade, tối 4 góc, Sharpen, điều chỉnh màu và độ sáng của các vùng sáng tối,...Điều chỉnh ám màu,...Cuối cùng là ở bạn sử dụng nó một cách linh hoạt để tạo ra bức ảnh mong muốn.

>>> Download: VSCO Cam

5. CAMERA 2

CAMERA 2

CAMERA 2 là một trong những ứng dụng chụp ảnh tốt nhất trên Google Play

Bạn có thể tinh chỉnh độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa và điều đặt biệt ở CMERA 2 là chế độ xem trước các tinh chỉnh này trước khi lưu ảnh.

>>> Download: Camera 2

6. CAMERA ZOOM FX

CAMERA ZOOM FX

Camera Zoom FX cũng là một ứng dụng chụp ảnh cho Android với giao diện rõ ràng cùng với nhiều tính năng và thiết lập. Ứng dụng có nhiều chế độ chụp phong phú chẳng hạn như chế độ chụp liên tục (Burst Mode), bộ định thời gian, tính năng kích hoạt bằng giọng nói và ổn định hình ảnh (chống rung) khi chụp.

Điều đặt biệt ở Zoom FX là chế độ lấy nét, cân bằng trắng tùy chọn và một chế độ cân bằng trắng chuyên dụng.

Đến với Zoom FX sẽ đêm lại cho bạn một trải nghiệm mới mẽ, đồng nghĩa với đều đó bạn phải mất 2,99$ để có đầy đủ các tinh năng đó ở phiên bản "Premium"

>>> Download: Camera Zoom FX Free
>>> Download: Camera Zoom Premium

7. SNAPSEED

SNAPSEED

Snapseed vốn là một phần mềm chỉnh sửa hình ảnh trên nền tảng IOS phát triển bởi Nik Software - công ty nổi tiếng với việc phát triển các plugin PhotoshopLightroom ấn tượng.

Trên Snapseed có hai thao tác bạn thường hay sử dụng nhất: Vuốt theo chiều dọc để tùy chọn các thiết lập nâng cao, vuốt theo chiều ngang để kiểm soát cường độ các hiệu ứng.

Snapseed là một công cụ chỉnh ảnh cực kỳ mạnh mẽ trên smartphone, làm chủ được phần mềm này là bạn đã có thể tạo ra những bức ảnh đẹp mắt mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

>>> Download: Snapseed

8. PIXLR EXPRESS

PIXLR EXPRESS

Tiếp sau sự thành công của Pixlr-o-matic, hãng Autodesk Inc. vừa phát hành một công cụ biên tập hình ảnh mạnh mẽ khác mang tên Pixlr Express. Bên cạnh các tính năng cơ bản đã có ở Pixlr-o-matic, Pixlr Express được trang bị những khả năng cao cấp như tăng sáng, giảm nhiễu, loại bỏ mắt đỏ, làm mờ hậu cảnh, điều chỉnh tự động và nhất là công cụ phối màu chọn lọc.

Đến với PIXLR có hơn 600 hiệu ứng và công cụ tinh chỉnh ảnh khác nhau. Hầu hết các hiệu ứng đều sẵn có để sử dụng, chỉ một số ít cần được tải về từ bên trong các ứng dụng. Bạn có thể đánh dấu các hiệu ứng được sử dụng thường xuyên nhất vào danh sách yêu thích để có thể truy cập dễ dàng ở những lần sau.

>>> Download: Pixlr Express

Bạn yêu thích ứng dụng nào ? Chia sẽ cảm nghĩa của bạn !
Nguồn: Androidcentral
Liên hệ đặt quảng cáo
Quảng cáo trên windows2it.com

About Quang Mến :

Tôi là Quang Mến. Tôi viết blog theo phong cách chuyên nghiệp. ^^! Dựa trên niềm đam mê học hỏi và mong muốn chia sẽ với mọi người @@!
Theo dõi tôi trên:
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Chế độ chụpIn túi giấy quảng cáo Panorama cho phép bạn chụp một bức ảnh rộng hơn, hình ảnh có chấtIn túi giấy đựng lịch tết lượng cao hơn những lens trong iSight rất In túi giấy đựng quà tếtnhiều.

    Trả lờiXóa