Liên hệ đặt quảng cáo

Tạo link bản quyền template cho Blogspot (Blogger)

Tạo link bản quyền template cho Blogspot (Blogger)
Helu! Các độc giả của windows2it đã lâu lắm rồi mình không đăng bài, đúng không nhỉ ?
Bản quyền” chắc đây là một vấn đề nan giải. Nếu Bạn nào đã từng dùng template miễn phí từ các trang: Templateism.com, templateclue.com, soratemplates.com...Thì cụm từ “Link bản quyền” cũng không xa lạ gì với các Bạn.
Bây giờ các bạn Pro rồi, không dùng template miễn phí nữa. Bạn tự thiết kế template và chia sẽ cho mọi người đồng thời muốn giữ được đánh dấu bản quyền do chính bạn làm ra? Hôm nay, Mình hướng dẫn các bạn tạo link bản quyền cho template bằng cách sử dụng một đoạn JS.
Bước 1: Vào Blog => Mẫu => Chỉnh sửa HTML. Nhấn tổ hợp phím Ctrl + F và tìm đến thẻ <head>. Sau đó dán đoạn mã Code sau ở phía dưới thẻ <head>.

<script type='text/javascript'>
      //<![CDATA[
$(document).ready(function () {
  $('#copyright').html('<a href='http://www.windows2it.com/' >Thủ thuật Blogspot</a>');
  setInterval(function () {
      if (!$('#copyright:visible').length) window.location.href = 'http://www.windows2it.com/'
  }, 1000)
})
      //]]>
</script>
  ☼ Tùy chỉnh:
·        Thay đoạn mã màu Xanh thành đoạn mã text link trỏ về trang của bạn.
·        Thay đoạn mã màu Hồng là đường link sẽ được chuyển hướng về khi trình duyệt không tìm thấy đoạn mã bản quyền của bạn (trên mẫu đã được cài đặt tiện ích này).

Bước 2: Chèn đoạn mã bản quyền vào template (thông thường là ở phần chân của Blog).

<a href='http://www.windows2it.com/' id='copyright'>Thủ thuật Blogspot</a>
Có đoạn id='copyright' thì bây giờ dù bên trong đoạn mã trên có là bất kì gì, thì nó cũng sẽ tự động thay đổi thành đoạn mã màu Xanh.

Chú ý: Đoạn JS ở bước 1 Bạn nên nhúng cùng với các đoạn JS quan trọng khác ở trong template để cho người dùng không phát hiện (Nói chung là bạn dấu các đoạn JS ở bước 1 cho thật kỹ, nếu không người dùng sẽ gỡ bỏ link bản quyền bạn trong nháy mắt)… Nếu muốn biết cách dấu bí thì liên hệ mình J nói thật không đùa!

Như vậy là đã hoàn thành việc bảo vệ bản quyền template của bạn, đương nhiên không thể hoàn toàn bảo vệ được nó mà bớt đi phần nào lo lắng về việc mất đi quyền lợi tác giả của mình.


Nếu bạn thích bài viết này, hãy subscribe blog của tôi để thường xuyên cập nhật những bài viết hay nhất, mới nhất qua email nhé. Cảm ơn rất nhiều JJJ
Quá trình cài đặt gặp vấn đề gì cứ để lại Comment !
Liên hệ đặt quảng cáo
Quảng cáo trên windows2it.com

About Quang Mến :

Tôi là Quang Mến. Tôi viết blog theo phong cách chuyên nghiệp. ^^! Dựa trên niềm đam mê học hỏi và mong muốn chia sẽ với mọi người @@!
Theo dõi tôi trên:
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

20 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. mình tạm dừng trao đổi liên kết .. mong tương lai có thể trao đổi với bạn :)

      Xóa
  2. Admin cho mình hỏi là với 1 số template của blogspot có chèn link bản quyền mà không biết tìm ở đâu xóa thì phải làm sao? Mình view html trong template mà không ra. Trước tìm được 1 giao diện blogspot khá ưng nhưng vì không xóa được nên lại phải cho site aHuongDan.Com dùng WordPress chứ vẫn thích blogspot hơn vì không tốn tiền hosting.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Email cho mình thông tin template đó nhé

      Xóa
  3. Admin làm bài hướng dẫn mã hóa nữa là ngon

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái bài này là ko viết được rùi ... ae dễ cho ăn hành lắm

      Xóa
  4. Hướng dẫn tìm JS và delete luôn đi Ad!! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người làm trong nghề ko thể chơi nhau được ... Nếu có thì chúng ta có thể trao đổi với nhau thui :) !

      Xóa
  5. bài viết rất hữu ích
    http://giamcan365.com/

    Trả lờiXóa
  6. https://blogthuthuatwin10.blogspot.com/2016/08/chia-se-bo-con-tro-chuot-white-cursor.html#comment-form

    Trả lờiXóa
  7. Tạo rồi người dùng vẫn có thể xóa đi đúng không?

    Trả lờiXóa
  8. ad có cách nào để tăng tốc độ load trang không vậy

    Trả lờiXóa
  9. Đầu năm rảnh rỗi AE nào muốn bẻ khóa bản quyền không chuyển hướng Blogspot thì liên hệ với mình nhé http://bit.ly/2R9F8d1

    Trả lờiXóa
  10. admin ơi! em khá ưng 1 mẫu blogger mà không biết sửa link bản quyền, em mới tham gia học làm bloger mà không có tiền để học và mua mẫu template . Anh giúp em với ah!

    Trả lờiXóa
  11. I have to thank you for the efforts you have put in penning this site. I am hoping to view the same high-grade content by you later on as well. In truth, your creative writing abilities has encouraged me to get my own, personal blog now Nusantara4D

    Trả lờiXóa
  12. Nice post. Very useful and informative. Thanks for sharing.Such an excellent post. Thank you for sharing. Looking forward for your next post.Enjoyed reading the article above , really explains everything in detail, the article is very interesting and effective. Thank you and good luck in the upcoming articles,your creative writing abilities has encouraged me to get my own, personal blog now pusat game

    Trả lờiXóa
  13. Nice post. Very useful and informative. Thanks for sharing.Such an excellent post. Thank you for sharing. Looking forward for your next post.Enjoyed reading the article above , really explains everything in detail, the article is very interesting and effective. Thank you and good luck in the upcoming articles,your creative writing abilities has encouraged me to get my own, personal blog now pragmatic play

    Trả lờiXóa