Liên hệ đặt quảng cáo

Hướng dẫn truy cập nhanh một thư mục ngẫu nhiên trong Windows 10 Technical Preview

Khi bạn mở File Explorer trên Windows 10 Technical Preview, nó sẽ truy cập nhanh một cách mặc định. Quick Access (= truy cập nhanh) với tiện ích này bạn có thể đặt phím tắt đến các thư mục yêu thích của bạn. Nó cũng hiển thị các tập tin và thư mục được xem thường xuyên được sắp xếp mặc định.

How to use Quick Access on Windows 10 Technical Preview

Ghim một folders (= thư mục) yêu thích để truy cập nhanh 

Ghim folders (= thư mục) vào Quick Access (= truy cập nhanh) là đều rất dễ. Chỉ cần nhấp chuột phải giữ một thư mục bạn muốn truy cập nhanh và chọn "Pin to quick access". Các thư mục này dễ dàng truy cập hơn vì nó là một trong những thư mục đầu tiên bạn nhìn thấy khi bạn mở File Explorer.

Bỏ ghim folders (= thư mục) ra khỏi Quick Access (= truy cập nhanh). Bạn cũng làm tương tự và chọn "Unpin from Quick access"

Vô hiệu hóa các tập tin được xem gần đây hoặc các thư mục thường xuyên sử dụng

Theo mặc định, các tập tin của bạn được xem gần đây và thư mục thường xuyên sử dụng hiển thị trong Quick Access. Bất cứ ai mượn máy tính của bạn và mở ra File Explorer sẽ có thể nhìn thấy các tập tin và các thư mục này. Bạn không phải lo vì đã có một cài đặt có thể tắt để ngăn chặn điều đó xảy ra. Bạn mở File Explorer và chọn View và sau đó chọn Options. Hãy xem các tùy chọn riêng tư ở phía dưới. Bạn có thể tắt hiển thị file vừa sử dụng hoặc thư mục thường xuyên sử dụng. Bạn cũng có thể xóa lịch sử Explorer File của bạn bằng cách chọn nút Clear


Vô hiệu hóa truy cập nhanh

Bạn không thích mở File Explorer để truy cập nhanh bằng cách mặc định? Bạn có thể thay đổi nó trở lại cách cũ. Bạn mở File Explorer chọn View và sau đó chọn Options. Hãy xem các tùy chọn nói về " Open File Explorer to". Thay vì “Quick Access” bạn thay đổi thành “This PC”. Bạn vẫn có quyền truy cập nhanh ở thanh bên, nhưng File Explorer sẽ không mở nó bằng cách mặc định.



Thiết lập của bạn là gì ?

Tôi thì thích truy cập nhanh mặc định từ File Explorer không phải là người thích hiển thị các tệp gần đây và các thư mục thường xuyên, vì vậy tôi thường tắt những thiết lập này. Cảm nhận của bạn về Quick Access (= truy cập nhanh) trên Windows 10 Preview? Cho tôi biết trong các ý kiến bạn!
Nguồn: Windowscentral
Liên hệ đặt quảng cáo
Quảng cáo trên windows2it.com

About Quang Mến :

Tôi là Quang Mến. Tôi viết blog theo phong cách chuyên nghiệp. ^^! Dựa trên niềm đam mê học hỏi và mong muốn chia sẽ với mọi người @@!
Theo dõi tôi trên:
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét